CUỘC THI TÌM HIỂU NÔNG THÔN MỚI TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2023

CUỘC THI TÌM HIỂU NÔNG THÔN MỚI TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2023

Ngày 9/10, tại Trung tâm Thông tin- Hội nghị tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi Tìm hiểu nông thôn mới (NTM) tỉnh Hưng Yên tổ chức cuộc thi Tìm hiểu NTM tỉnh Hưng Yên năm 2023.

Tham gia cuộc thi có 10 đội đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Thành viên của các đội thi là những nhân tố tiêu biểu, nòng cốt tham gia phong trào xây dựng NTM, chương trình OCOP tại mỗi địa phương. Các đội thi tham gia 4 phần thi, gồm: Chào hỏi, trắc nghiệm, tài năng và trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương (tại các gian hàng trưng bày). Đây là năm thứ 3 tỉnh tổ chức cuộc thi này.

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, diện mạo nông thôn thay đổi rõ rệt, đời sống của người dân được nâng lên. Việc tổ chức cuộc thi không chỉ góp phần đa dạng hình thức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của Nhân dân về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong thực hiện xây dựng NTM mà còn góp phần nhân rộng, lan tỏa những mô hình, sáng kiến, cách làm hay đã được thực hiện hiệu quả trong xây dựng NTM tại các địa phương.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội tham dự cuộc thi.

Tác giả bài viết: Báo Hưng Yên

Nguồn tin: Nguyễn Phạm Hạnh Dung (cập nhập)

Đừng bỏ lỡ

LIÊN KẾT WEBSITE

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

BẢN ĐỒ HƯNG YÊN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập: 5

Hôm nay: 2959

Tổng lượt truy cập : 4960992

VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH NÔNG THÔN MỚI HƯNG YÊN

Địa chỉ: Số 01 Đường Nguyễn Lương Bằng - P. Hiến Nam - TP. Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên

Số điện thoại: 02213.3512388/ 02213.3511068